วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เรียนภาษา SC GEOS Language Plus – เรียนภาษาที่แคนาดา

SC GEOS Language Plus

1
สำหรับท่องเที่ยวหาประสบการณ์อีกด้วย เรียนภาษาและท่องเที่ยวชมทัศนียภาพที่สวยงามตามธรรมชาติ ที่มีให้ดูอย่างตื่นตา แคนาดาเป็นประเทศใหญ่อันดับที่สองของโลก รองจากประเทศรัสเซีย แคนาดาจึงมีแหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมหลากหลายรออยู่ เยี่ยมชมน้ำตกไนแองการ่า สวนแองคอควิน ชายหาดต่างๆริมทะเลสาบออนตาริโอ้ ความคดเคี้ยวของภูเขาบลูเมาเท่น  การเรียนภาษาอังกฤษในแคนาดาจึงมีความน่าสนใจ และคุ้มค่าที่สุด ลักษณะนิสัยของคนแคนาดา ซึ่งมีความเป็นมิตร รักธรรมชาติ ตามแบบฉบับวิถีชีวิตของคนแคนาดา ซึ่งจะทำให้ประทับใจไม่รู้ลืม


สถาบันภาษาสป๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจส พลัส ตั้งอยู่ในหลายเมืองที่แคนาดา คือ Vancouver, Toronto, Calgary, Montreal, Victoria และ Ottawa

หลักสูตร

สถาบันภาษาสป๊าคคาเฟ่-แลงเควจเจสพลัส มีหลักสูตรให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแบบมาตรฐาน (Standard 15 hrs/wk), หลักสูตรแบบเข้ม (Intensive 22.5 hrs/wk), หลักสูตรตัวต่อตัว (One to one), หลักสูตรเตรียมสอบ TOEFL, FCE หรือจะเป็นหลักสูตรอื่นๆ
  • อาจารย์ผู้สอนมืออาชีพที่ มีคุณภาพ และเป็นเจ้าของภาษา อาจารย์ผู้สอนถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำ ให้นักศึกษาประสบความสำเร็จ เราจึงมีการคัดสรรอาจารย์ผู้สอนอย่างละเอียด ซึ่งจะต้องมีทั้งวุฒิการศึกษา, คุณสมบัติ, ประสบการณ์ รวมทั้งเข้าใจ และสามารถกระตุ้นนักศึกษาได้เป็นอย่างดี ซึ่งอาจารย์ผู้สอนของเรามีวิธีการสอนที่มีคุณภาพ, ได้ผล และมีความหลากหลาย ซึ่งนักศึกษาจะสนุกไปกับการเรียนภาษา และกิจกรรมต่าง ๆ ที่มี
  • วิธีการสอนที่มีประสิทธิภาพ และเข้าใจง่ายแม้เป็นผู้เริ่มเรียน
  • หลักสูตรการสอนที่ออกแบบโดยทางสถาบัน มีจำนวนระยะเวลาเรียนที่เหมาะสม ทั้งหลักสูตรและอุปกรณ์การเรียนมีการเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยอยู่เสมอ
  • หลักสูตรมีความยืดหยุ่นเหมาะกับนักเรียน

ที่พัก

  • แบบโฮมสเตย์ มีมื้ออาหารให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Half Board หรือ Full Board ที่พักแบบโฮมสเตย์นี้จะเปิดโอกาสให้คุณได้สื่อสารกับครอบครัวท้องถิ่นละแวกบ้านที่คุณพักซึ่งหมายความว่าคุณจะได้นำสิ่งที่เพิ่งเรียนจากชั้นเรียนมาฝึกใช้นอกห้องเรียนได้อย่างเต็มที่และพัฒนาทักษะภาษาของคุณอย่างต่อเนื่อง ได้เพื่อนใหม่มากมาย แบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ รวมทั้งได้คำแนะนำดีๆจากคนท้องถิ่นด้วย
2

สถาบันภาษาจีออสแวนคูเวอร์

แวนคูเวอร์ตั้งอยู่ในอเมริกาเหนือ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของบริติชโคลัมเบีย ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกสุดของแคนาดา ติดกับชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิคทางตะวันตก และเทือกเขาร๊อกกี้ทางตะวันออก อากาศอบอุ่นโดยอิทธิพลของมหาสมุทรแปซิฟิค และมีเทือกเขาเป็นแนวกั้น แวนคูเวอร์จึงมีอากาศดีตลอดทั้งปี
สถานที่ตั้งของสถาบัน
จีออสแวนคูเวอร์ เป็นสถาบันสวยงามมีหน้าต่างขนาดใหญ่ในทุกๆห้องเรียน และมีห้องนั่งเล่นที่แสนสบาย สถาบันอยู่ใกล้กับป้ายรถเมล์ ห่างจากสถานีรถไฟลอยฟ้าเพียง 5 นาที นอกจากนั้น นั่งรถเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงสวน Stanley Park ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมในแวนคูเวอร์ และถนน Robson ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้ง และความบันเทิงต่างๆที่เป็นที่นิยม
นอกจากนี้ อาคารเรียนก็อยู่ติดกับท่าเรือ Coal Harbour ด้วยทำเลที่ตั้งของเรา นักเรียนสามารถมองออกไปเห็นทะเล และภูเขา จากนอกหน้าต่างห้องเรียนจีออสแวนคูเวอร์นี้เอง
บรรยากาศภายในสถาบัน
ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้:
  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ
สื่อการเรียนการสอน
10 ห้องเรียน คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ครัว ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน โต๊ะปิงปอง สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 280 คน
แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ:
  • The Vancouver Lookout: จุดชมวิวเมืองแวนคูเวอร์ ที่ความสูง 130 เมตร (430 ฟุต) สามารถมองเห็นตัวเมือง Harbour Centre ที่สวยงามได้ชัดเจน
  • The Capilano Suspension Bridge: สร้างขึ้นตั้งแต่เมื่อปี 1889 และสะพานแห่งนี้ก็สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้มาเยือนเสมอมา ระหว่างการเดินข้ามสะพานความยาว 135 เมตร และความสูง 70 เมตรข้างใต้ สะพานแห่งนี้เป็นหนึ่งในสะพานแขวน ที่อยู่ห่างจากตัวเมืองไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น
  • The Vancouver Aquarium: ที่อควาเรียมแห่งนี้ มีสัตว์จากรอบโลกอาศัยอยู่กว่า 70,000 ตัว ถูกจัดแสดงอย่างน่าสนใจ และ สนุกสนาน

สถาบันภาษาจีออสโตรอนโต

โตรอนโตเป็นเมืองที่สะอาดที่สุด และปลอดภัยที่สุดในอเมริกาเหนือ ความเป็นมิตรของผู้คนที่นี่เป็นที่รู้กันดีทั่วโลก โตรอนโตมี 4 ฤดูแต่ละฤดูมีสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก และเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย มีมหาวิทยาลัย และวิทยาลัยหลายแห่ง รวมทั้งมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดาด้วย ด้วยประชากรกว่า 5 ล้านคน โตรอนโตจึงเป็นเมืองที่มีประชากรจากหลากหลายเชื้อชาติมาอยู่รวมกันมากที่สุดในโลก 40% ของประชากรเป็นคนต่างชาติที่เข้ามาอาศัยอยู่
สถานที่ตั้งของสถาบัน
จีออสโตรอนโต ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองโตรอนโต ที่เรียกว่า Old Town Toronto ใกล้หัวมุมถนนอดิเลด และถนนเชิช ซึ่งไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดิน King Station  จีออสโตรอนโต อยู่ใกล้กับถนน Yonge ซึ่งเป็นถนนที่ยาวที่สุดในโลกเพียง 2 บล๊อกเท่านั้น จากโรงเรียน นักเรียนสามารถเดินไปที่อาคาร CN Tower, Eaton Center, Rogers Centre, Air Canada Centre และ Harbourfront นอกจากนี้การเดินทางด้วยรถขนส่งมวลชนก็สะดวกสบาย ไม่ไกลกับสนามกีฬา (MLB, NHL, NBA) ศูนย์การแสดงดนตรี และคอนเสิร์ต
บรรยากาศภายในสถาบัน
  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ
สื่อการเรียนการสอน
สถาบันมี 8 ห้องเรียน คอมพิวเตอร์ พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องนั่งเล่น ครัว และอุปกรณ์การเรียนต่างๆโรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 220 คน
แหล่งช้อปปิ้งแนะนำ
  • Harbourfront: เต็มไปด้วยร้านค้าทุก ๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ฯลฯ
  • Laurence Market: ย่านนี้จะแบ่งเป็นหลาย ๆ โซน ซึ่งแต่ละโซนจะมีสินค้าแตกต่างกัน เช่นอาหารพิ้นเมือง, รูปปั้นต่าง ๆ , ภาพวาด ฯลฯ
  • Eaton Center, Hazelton Lanes, Sears, The Bay: ทั้งหมดที่กล่าวมา ต่างก็เป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมืองโตรอนโต้ทั้งสิ้น

สถาบันภาษาจีออสคาลการี่

คาลการี่เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในมลฑลอัลเบอต้า ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างเทือกเขาร๊อกกี้ กับทุ่งหญ้า Canadian prairies เป็นเมืองที่มีความสะดวกทุกอย่างเหมือนเมืองใหญ่อื่นๆ แต่สามารถใช้ชีวิตแบบผ่อนคลาย ทำให้ที่นี่เหมาะกับการเรียนและการอยู่อาศัย คาลการี่เป็นเมืองที่เติบโตเร็วที่สุดในแคนาดา และมีค่าครองชีพต่ำสำหรับนักเรียน ในส่วนของสนามกีฬาโอลิมปิคฤดูหนาว ค.ศ. 1988 ตอนนี้ก็เปิดใช้แข่งขันกีฬา ที่นี่เป็นแหล่งเล่นกีฬาที่สำคัญ โดยเฉพาะกีฬาที่เกี่ยวเนื่องกับหิมะ อุทยานแห่งชาติ Banff และทะเลสาบหลุยส์ ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญระดับชาติ อยู่ห่างออกไปราว 45 นาที และรับรองได้ว่าที่นี่สวยงามน่าเยี่ยมชม
สถานที่ตั้งของสถาบัน
จีออส คาลการี่ เป็นที่เรียนที่ปรับปรุงใหม่ ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง บนถนน 7th Avenue ซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างสถานีรถไฟ Light Rail Train (LRT) 2 สถานี จากสถาบันสามารถเดินถึงสถานบันเทิงต่างๆ เช่น โรงภาพยนตร์ Globe ร้านอาหาร Oh! Canada และมหาวิทยาลัยคาลการี่ จีออส คาลการี่อยู่ไม่เกิน 10 นาที จากถนน 4th Street ซึ่งเป็นถนนช้อปปิ้งสายหลัก และมีร้านอาหารมากมาย 4th Street เป็นถนนแห่งผู้คน หรือถนนแห่งร้านอาหาร “Restaurant Row” เพราะที่นี่มีร้านอาหารจากประเทศต่างๆจากทั่วโลก ที่นี่จึงเหมาะสำหรับการนัดสังสรรค์หลังเลิกเรียน
บรรยากาศภายในสถาบัน
ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ
สื่อการเรียนการสอน
สถาบันมี 9 ห้องเรียน คอมพิวเตอร์ พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องนั่งเล่น ครัว และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 250 คน
แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ
  • Calgary Tower: ตึกคาลการี่ สูง 191 เมตร ตึกนี้ตั้งสูงตระหง่านอยู่ใจกลางเมืองคาลการี่ มีร้านอาหารที่เสิร์ฟมื้อกลางวันให้นักท่องเที่ยว ได้ลิ้มรสความอร่อย ไปพร้อมกับชมทิวทัศน์ของตัวเมืองจากมุมสูง
  • Telus World of Science: พิพิธภัณฑ์ทางวิทยาศาสตร์แห่งนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น แสดงในรูปแบบของนิทรรศการ สื่อมัลติมีเดีย เพื่อให้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ในแต่ละปีจะมีผู้แวะมาเยี่ยมชมกว่า 300,00 คน และ นักเรียนอีกกว่า 50,000 คน ในปี 2006 ทางพิพิธภัณฑ์ได้เปิดส่วนใหม่ขึ้น เรียกว่า Creative Kids Museum เน้นเรื่องของการเรียนรู้ทางศิลปะเพื่อเยาวชน
  • Calgary Zoo: ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1929 สวนสัตว์คาลการี่ สวนพฤกษชาติ และ สวนประวัติศาสตร์ ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เพื่อชมสัตว์ป่าได้จากสวนสัตว์ใจกลางเมือง ที่นี่อยู่ห่างเพียง 5 นาทีจากตัวเมืองเท่านั้น

สถาบันภาษาจีออสมอนทรีออล

มอลทรีออลเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของแคนาดา และเป็นเมืองที่ใช้ 2 ภาษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ที่นี่มีบรรยากาสที่มีชีวิตชีวา และเป็นเมืองที่สวยงาม มอลทรีออลเป็นเกาะอยู่ในแม่น้ำ St. Lawrence ซึ่งเป็นแม่น้ำขนาดใหญ่ ผู้คนที่มอลทรีออลพูดคล่องทั้ง 2 ภาษา คือภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ที่นี่มีชุมชนแบ่งตามเชื่อชาติอยู่ 80 ชุมชน มี 4 มหาวิทยาลัย ทำให้เห็นถึงวิถีชีวิตของมอลทรีออล เมืองสร้างอยู่ล้อมรอบภูเขา และมีสวนมากมาย มีชุมชนที่น่าสนใจหลายแห่งเช่น ย่านตัวเมือง ย่านเมืองเก่า Mount Royal และ Island Parks ที่นี่มีพิพิธภัณฑ์ ร้านขายของเก่า ร้านเสื้อผ้าบูติค ร้านอาหารชั้นเยี่ยม ย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ และเมืองใต้ดิน the Underground City นักเรียนสามารถเลือกทานอาหารได้หลากหลาย เช่น เนื้อสัตว์รมควัน และอาหารเด่นประจำท้องถิ่น อย่าง poutine
สถานที่ตั้งของสถาบัน
โรงเรียนตั้งอยู่ในอาคารทันสมัยใจกลางเมือง หัวมุมถนน Sherbrooke กับถนน Crescent แถวถนน Sherbrooke นี้เรียกว่า “The Golden Mile” ซึ่งเป็นย่านที่มีอาคารเก่าแก่ และที่อยู่อาศัยราคาแพง
จีออส มอลทรีออล อยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ Montreal Museum of Fine Arts โรงแรม Ritz Carlton และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง Holt Renfrew ถนน Crescent เป็นหนึ่งในถนนที่นักท่องเที่ยวนิยมเป็นอย่างมาก ที่นี่เต็มไปด้วย บาร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และแกลลอรี่ศิลปะ ถนนนี้จะปิดเมื่อมีงานเทศกาลต่างๆ เช่น งาน Formula 1
บรรยากาศภายในสถาบัน
ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ
สื่อการเรียนการสอน
สถาบันมี 13 ห้องเรียน คอมพิวเตอร์ พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องนั่งเล่น ครัว และอุปกรณ์การเรียนต่างๆ สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 250 คน
แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ
  • Crescent Street: ส่วนนี้ของเมืองมีความหลากหลายมาก ทั้งแกลลอรี่ คาเฟ่ ร้านอาหาร และ บาร์ ทำให้เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมา เนื่องจากมีกิจกรรมสำคัญหลายอย่างจัดขึ้นที่นี่ตลอดทั้งปี เช่น Formula 1 Weekend เป็นต้น
  • Old Montreal: สถาปัตยกรรม และ ถนนหินแบบเก่าของมอลทรีออล ยังคงได้รับการอนุลักษณ์ไว้ วิธีหนึ่งที่สามารถชื่นชมความงามของเมืองเก่านี้ได้คือ นั่งรถม้าที่เลื่อนไปอย่างช้า
  • Montreal Bike Fest: กิจกรรมใหญ่ของนักปั่นเกิดขึ้นตลอดสัปดาห์ของ Mountain Bike Fest โดยเฉพาะในการแข่งรอบตัดสิน จะมีนักปั่นกว่า11,000 คัน ร่วมกิจกรรมรอบค่ำ ตามมาด้วย Tour de l’Île de Montréal ซึ่งจะมีผู้เข้าร่วมกว่า 30,000 คนทุกปี นับเป็นการแข่งจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ

สถาบันภาษาจีออสวิคตอเรีย

วิคตอเรียเป็นเมืองขนาดกลางที่สวยงามของแคนาดา ตั้งอยู่ทางใต้สุดของเกาะแวนคูเวอร์ ทางชายฝั่งตะวันตกของแคนาดา วิคตอเรียเป็นเมืองหลวงของรัฐบริติชโคลัมเบีย เดินทางสะดวกโดยเครื่องบินเพียง 15 นาทีจากสนามบินแวนคูเวอร์ หรือบินจากซีแอตเติล รัฐวอชิงตันเพียง 40 นาที หรือเลือกเดินทางไปเกาะแวนคูเวอร์แบบได้ชมวิวทิวทัศน์บนเรือเฟอรี่ ระหว่างการเดินทางอาจจะได้เห็นวาฬเพชรฆาตด้วย
สถานที่ตั้งของสถาบัน
สถาบันตั้งอยู่ในตึกเก่าแก่ในตัวเมืองวิคทอเรีย บนถนนสายหลัก Douglas Street จีออสวิคทอเรีย อยู่ใกล้ย่านเมืองเก่า Victoria’s Old Town ซึ่งมีร้านอาหารชั้นเยี่ยม ผับ มีห้างสรรพสินค้า the Bay Centre พิพิธภัณฑ์ the Royal British Columbia และโรงแรมชื่อดัง Fairmont Empress
จากสถาบันไป 5 นาทีก็ถึงท่าเรือ Inner Harbour ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ที่เต็มไปด้วยนักแสดงริมถนน ที่มีทั้งมายากล และการแสดงดนตรีสด ที่มีให้นักท่องเที่ยวได้ชมตลอดทั้งปี นอกจากนั้นก็มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้ามากมาย
บรรยากาศภายในสถาบัน
ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ
สื่อการเรียนการสอน
12 ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องอาหาร ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 280 คน
แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ
  • The Royal BC Museum: พิพิธภัณฑ์แห่งนี้น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ละปีมีผู้เข้าชมกว่าล้านคน เพื่อศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับบริติช โคลัมเบีย ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถหาได้จากเว็บไซต์ royalbcmuseum.bc.ca
  • Beacon Hill Park: สวนที่งดงามแห่งนี้ เป็นพื้นที่ที่กว้างขวางที่สุดของเมือง มาพักผ่อนภายใต้บรรยากาศสงบร่มรื่น ที่ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ด้านหนึ่งของสวนยังติดกับริมหาดด้านทิศใต้ของรัฐวิคทอเรียด้วย ผู้คนมักตื่นตาไปกับพรรณไม้ สัตว์ และทิวทัศน์ที่งดงาม และส่วนหนึ่งมาที่นี่เพื่อเล่นกีฬาด้วยกัน เช่น คริกเก็ต และ ฟุตบอล เป็นต้น
  • Chinatown: ไชน่า ทาวน์ ในวิคทอเรียนั้นเก่าแก่ และยังคงรูปแบบเดิมๆไว้ ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง และเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารแบบจีนดั้งเดิม เป็นจุดที่น่าเดินเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ หรือผลิตภัณฑ์โฮมเมดของจีน

สถาบันภาษาจีออสอ๊อตตาว่า

อ๊อตตาว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศแคนาดา และเป็นศูนย์กลางของรัฐบาลแคนาดา อาคารรัฐสภาที่ Parliament Hill ก็สวยงามเหมือนยกมาจากยุโรป ที่นี่มีงานเฉลิมฉลอง เช่น งานแสงสีเสียง การเดินแถวของตำรวจม้า Canadian Mounted Police parade ที่ Parliament Hill มีสิ่งน่าสนใจน่าไปเยี่ยมชม อ๊อตตาว่ามีธรรมชาติที่สวยงามได้แก่ ชายหาด สวน ป่าไม้ แม่น้ำ ทะเลสาบ
สถานที่ตั้งของสถาบัน
จีออส อ๊อตตาว่า ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง มีป้ายรถเมล์อยู่หน้าสถาบัน และเป็นศูนย์กลางการเดินทางของเมือง สถาบันแห่งใหม่กว้างขวาง และมีหน้าต่างบานใหญ่ในทุกๆห้องเรียน นักเรียนที่นี่จึงมีบรรยากาศการเรียนที่ผ่อนคลาย
สถาบันตั้งอยู่ในอาคารเดียวกับ Laura Secord ซึ่งเป็นร้านช็อคโกแลตและไอศรีมชื่อดังของแคนาดา และเป็นที่ถูกใจของนักเรียนที่ชอบของหวาน นอกจากนั้นยังอยู่ไม่ไกลจากอาคารรัฐสภา Parliament Hill และสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ห้างสรรพสินค้า Rideau Mall ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของอ๊อตตาว่า
บรรยากาศภายในสถาบัน
ภายในสถาบันของเราประกอบไปด้วยอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
  • ห้องเรียนขนาดใหญ่ พร้อมอุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ
  • ห้องพักผ่อนส่วนกลาง
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
  • ห้องคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ต WiFi
  • ห้องสมุด และห้องสำหรับศึกษาด้วยตนเอง
  • แผนกต้อนรับ
สื่อการเรียนการสอน
10 ห้องเรียน  คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ครัว ห้องนั่งเล่น อุปกรณ์การเรียน สามารถเข้าออกอาคารเรียนได้ตลอดเวลา โรงเรียนสามารถรับนักเรียนได้ 280 คน
แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ
  • The Rideau Canal: ระหว่างช่วงต่อของฤดูหนาว สู่ฤดูร้อน คลอง Rideau จะเปลี่ยนจากลานสเก็ตขนาดยาว 7.8 กิโลเมตร มาเป็นคลองแล่นเรือที่มีบรรกาศรอบๆที่สวยงามมาก ผู้คนมักมาที่นี่เพื่อเดินเล่น โรลเลอร์เบรด สเก็ต หรือขี่จักรยานริมตลิ่ง
  • Sound and Light Show: การแสดงแสงสีเสียง ซึ่งน่าตื่นตาตื่นใจมาก เครื่องฉายหนังขนาดใหญ่ จะถ่ายทอดเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของแคนาดา ลงที่ผนังอาคารรัฐสภา พร้อมแสงสี และ เอฟเฟคตระการตา
  • Parliament Hill: อ๊อตตาว่าคือเมืองหลวงของแคนาดา และ เป็นศูนย์กลางการปกครองของประเทศ เพียงใช้เวลาไม่กี่วันที่นี่ คุณจะต้องนึกว่ากำลังอยู่ในประเทศยุโรป เพราะที่นี่เต็มไปด้วยอาคารทรงยุโรปทั้งนั้น นักท่องเที่ยวหลายคนกล่าวว่า ราวกับว่า ชาวยุโรปที่อพยบเข้ามา ได้ซื้อตึกรามบ้านช่องติดมาด้วยยังไงยังงั๊น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น